วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

6 ร้านอาหารที่คุณไม่ควรพลาดในวัน Valentine

6 ร้านอาหารที่คุณไม่ควรพลาดในวัน Valentine

ซึ่งในเกณฑืที่ใช้ในการพิจารณาได้แก่ระยะห่างและการจัดโต๊ะ แสง บรรยากาศ เสียง อาหาร และการบริการ ซึ่งใน 6 ร้านนี้คุณจะได้พบกับร้านอาหารหลากหลายทั้ง ฝรั่งเศส ไทย จีน ญี่ปุ่น

อันดับที่ 1 Le Normandie, Mandarin Oriental Bangkok

ร้านอาหารฝรั่งเศสโดยเชฟมากประสบการณ์อาหารรสดีเยียมและงดงาม พร้อมชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่าจากชั้นที่5 ซึ่งไม่สูงและไม่ต่ำจนเกินไป เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคลาสิกจากแกรนด์เปียโน และบริการอย่างดีที่สร้างความประทับใจแก่แขกทุกคน

อันดับที่ 2 Farang Ses ,Dhara Dhevi Hotel Chiang Mai

บนคุ้มไม้สไตล์ล้านนาบนฐานปูนสูงท่ามกลางทุ่งนาคือห้องอาหารฝรั่งเศสซึ่งเป็นห้องอาหารที่บรรยากาศดีที่สุดในโรงแรมดาราเทวี มีทั้งนั่งในคุ้มเคล้าคลอด้วยเสียงเปียโนและชานรอบๆคุ้ม ทานไปชมวิวท้องนาไป อาหารฝรั่งเศสที่ทั้งอร่อยและสวยงามโดยเชฟคาลอส

อันดับที่ 3 Sra Bua by Kinkin ,Siam Kempinski Bangkok

ร้านอาหารไทยที่ยังคงรสชาติและวัตถุดิบแบบไทยเป็นอย่างดีแต่เสริมแต่งการปรุงแบบโมเลกุล่าซึ่ง
ทำให้ได้สัมผัสและหน้าตาที่แปลกใหม่ออกไป บรรยากาศที่เข้ามาแล้วเหมือนหลุดเข้ามาอยู่อีกโลกนึง ให้ความเป็นส่วนตัว และคงกลิ่นอายแบบไทยๆ อีกทั้งบริการและรูปแบบการเสริฟที่แปลกใหม่

อันดับที่ 4 Thiptara , The Peninsula Hotel Bangkok

อันดับที่ 5 Baiyun ,Banyan Tree Hotel Bangkok

อันดับที่ 6 Signature ,Ku dé Ta Bangkok

สำหรับที่ใครจองไม่ทันก็ไว้เป็นปีหน้าอย่าพลาดแล้วกันครับ ซึ่งแม้ใครพลาดไปสำหรับวันวาเลนไทด์นี้ก็ยังสามารถพาคนพิเศษ เพื่อน ครอบครัวไปได้ทุกวันสำหรับโอกาศพิเศษหรือยามต้องการเมื้ออาหารสุดพิเศษในบรรยากาศโรแมนติก

ติดตามเราในFB :www.facebook.com/kinlake

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น