วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Akaligo

ห้องอาหารอกาลิโก สุดยอดบุฟเฟต์ซันเดย์บรันช์แห่งโรงแรมดาราเทวีเชียงใหม

สำหรับห้องอาหารอกาลิโกเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหล่านักกินนักยัดที่นิยมบุฟเฟ่ต์นานาชาติสนใจและอยากมากันมาก ซึ่งทางกินแหลกแจกดาวก็การันตีได้เลยว่าคุ้มจริงๆและคุณภาพอาหารสูงไม่ผิดหวังแน่ๆ ในรีวิวนี้ถ่ายเก็บมาไม่ครบจริงๆเพราะตอนทานๆไปแล้วลืมถ่ายครับบวกกับไปช่วงสงกรานต์ ขืนมัวถ่ายรูปของหมดแน่
























ครั้งนี้ได้ทำการจองโต๊ะไว้ก่อนจึงมีที่นั่งในห้องแอร์เพราะถ้าจองช้าจะต้องไปนั่งข้างนอก ซึ่งร้อนบรรลัยสไตล์ช่วงสงกรานต์ครับ ส่วนที่ไม่ได้จองก็ไม่ต้องหวังเลยเพราะไม่มีที่แน่นอน

 อาหารมีหลากหลายทั้งไทย อิตาเลี่ยน ซีฟู้ดสดๆ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และของหวาน ในเซ็นซันเดย์บรันช์จะรวมเครื่องดื่มไว้ด้วยคือมีน้ำผลไม้สดปั่นมากมายพร้อมกากและเนื้อผลไม้ อาทิ น้ำฝรั่ง น้ำแอปเปิล น้ำส้ม น้ำสับปะรด ฯลฯ ซึ่งไฮไลต์เด็ดๆคงจะเป็นปูอลาสก้าสด หอยนางรมสดจากฝรั่งเศส และอาหารทะเลสดๆมากมายรวมไปถึงฟัวกราส์เทอรีนซึ่งทำใหม่ๆตามออเดอร์โดยเชฟคาร์ลอสจากห้องอาหารฝรั่งเศสซึ่งย้ายมาจากเลอนอร์มังดี มุมอาหารญี่ปุ่นที่จัดเต็มทั้งปริมาณและคุณภาพทั้งกุ้งหวานโบตัน บลูฟินโทโร่ แซลมอน หอยปีกนก ปลาหมึกยักษ์ สแกลอป เนื้อวัวมัสซึซากะเกรดเอ ไข่หอยเม่น เอนกาว่า และของหวานที่จัดเต็มทั้งมาการองหลากหลายรส เอแคลร์ และอื่นๆอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยชาซึ่งเลือกได้เบาๆสบายๆล้างปาก ทานเข้าไปหมดผมถึงกับติดตะขอกางเกงไม่ได้เลยทีเดียว

ราคาเต็มประมาณหัวละ 2,000 แต่ต้อนนั้นได้ราคาพิเศษเพียงหัวละ 1,380

จะราคาเต็มหรือราคาพิเศษก็คุ้มมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น